Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Nha Xinh - Quá trình thi công được một người bạn của gia chủ giám sát. Daniel đưa ra yêu cầu về một căn villa thân thiện, dù được trang bị một loạt sản phẩm bài trí cao cấp. Căn nhà được lấy cảm hứng thiết kế từ một căn nhà nằm cách đó không xa.

Biệt thự của Daniel giữ lại những nét đặc trưng của nhà Bali truyền thống, ưu tiên không gian mở và những phòng chức năng rộng rãi, thoáng đãng.

Phong cách tổng thể là tối giản, kết hợp hài hoà giữa tính đơn giản và thẩm mỹ. Gia chủ chọn lọc đồ nội thất và các đồ vật trang trí để tiết kiệm không gian đáng kể. Nhờ vậy mà căn nhà toát lên vẻ sang trọng và ấn tượng.

Daniel bày tỏ, ông chọn phong cách này vì muốn có sự thanh thản, đơn giản trong tổ ấm của mình. Ông cân nhắc việc sử dụng các vật liệu xây dựng mới theo đúng chức năng của chúng.

Đáng lưu ý, sàn trong nhà chỉ tráng ximăng, không tốn kém, sàn ngoài trời lát ván Bankirai. Mái nhà được lợp bằng loại gỗ Sirap có tuổi thọ 25 năm. Tường được ốp gạch ximăng Terasso màu trắng phản chiếu ánh nắng mặt trời, khiến không gian trực quan như mở rộng ra.


Ngôi nhà nhìn ra hồ bơi xanh ngắt. Không gian ngập ánh sáng.


Mái được lợp bằng gỗ sirap, nền nhà tráng ximăng mộc mạc, không gian phòng khách thoáng đãng đầy cây xanh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 


Trang trí tổng thể một cách đơn giản thoáng đãng





Lối đi đằng sau nhà gợi không gian của vùng quê.
Bài: Sarah NguyễnChuyển ngữ: Ngô BáẢnh: Nadege Simard

Mời xem thêm các dự án thiết kế tại - Ngôi Nhà Xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn