Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Đây là một dự án thiet ke biet thu dep do kiến trúc sư Ngôi nhà xinh thiết kế và xây dựng,công trình mang phong cách hiện đại phù hợp với nhu cầu sống và sử dụng của đại đa số người sử dụng bây giờ. Công trình vững chắc cùng cách phối tông màu hợp lý tạo nên nét đẹp cho ngoại thất của ngôi nhà. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy rõ ngôi nhà được trang trícác họa tiết kiến trúc khá bắt mắt tô điểm các các mảng tường của biệt thự, ngoài ra biệt thự sử dụng thiết kế mái dốc hiện đại với vật liệu cao cấp tạo kiểu dáng phù hợp cho ngôi nhà. 

thiet ke biet thu dep,thiet ke biet thu, thiet ke biet thu san vuon,biet thu dep,mau biet thu dep
Thiết kế biệt thự hiện đại
Thiết kế nhà mang lại không gian sống phù hợp với các sinh hoạt thường ngày của gia đình anh Khánh. Các không gian ngôi nhà được phần bố và bố trí một cách hợp lý. Một số không gian ngoài trời được thiết lập giúp các thành viên có được không gian trò chuyện, thư giãn tuyệt vời.

noi that dep,thiet ke noi that,noi that,noi that phong khach,noi that nha xinh,mau thiet ke noi that dep
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp
Mau thiet ke noi that dep mang đến cho phòng khách không gian tiếp khách trang trọng. Việc phân bổ mặt bằng các không gian phù hợp với quan niệm cũng như lối sống của gia đình tại địa phương. Theo quan niệm “không gian mở” phòng bếp và phòng khách liên thông,giúp nới rộng diện tích và tạo cảm giác gần gũi, thuận tiện giữa các không gian công năng.

noi that dep,thiet ke noi that,noi that,noi that phong ngu,noi that nha xinh,mau thiet ke noi that dep
Khu vực phòng ngủ gia đình
noi that dep,thiet ke noi that,noi that,noi that phong sinh hoat chung,noi that nha xinh,mau thiet ke noi that dep
Không gian sinh hoạt chung lý tưởng
Tầng 2 được bố trí với các phòng ngủ chính cùng phòng sinh hoạt chung cho gia đình sum họp, mỗi phòng ngủ đều có được những khoảng không gian ban công ngoài trời với khung cửa lớn giúp khai thác được các điều kiện tự nhiên tốt hơn.

noi that,thiet ke noi that
Ban công tầng 3
Tầng 3 là không gian của các phòng ngủ phụ , khu vực phơi đồ của gia đình, và ban công được đặt một bàn uống nước ngoài trời, nơi gia đình có thể ngồi nói chuyện, thư giãn, hay thưởng thức một tách trà vào buổi sáng đẹp trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn