Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Nội thất nhà xinh xin gợi ý cho các bạn một số cách  để thiết kế nội thất đẹp giúp bạn có được căn phòng thông thoáng, thanh lịch và vô cùng tinh tế. Để làm được điều này bạn phải biết cách sắp xếp, bố trí và trang trí nội thất một cách hợp lý cho các không gian.

noi that dep,thiet ke noi that,noi that phong khach,mau noi that dep
Phòng khách nhà phố
Ai cũng mong muốn phòng khách nhà mình thật hiện đại,đầy đủ vật dụng nhưng phải đơn giản và không quá cầu kì.Tông màu chủ đạo nâu và trắng kết hợp hài hòa giúp che đi yếu điểm về diện tích hẹp cho căn nhà, nhờ đó bạn đã có một không gian rộng và thoáng đãng hơn khi nhìn vào nó.

noi that nha dep,mau noi that dep,noi that dep,noi that nha xinh
Không gian phòng ăn
Bộ bàn ăn gỗ phong cách tự nhiên, nổi bật sẽ mang đến không gian ấm cúng cho những bữa ăn. Ghế ngồi cao cấp với lớp nệm êm ái khiến bạn thoải mái ngay cả khi sử dụng liên tục. Sử dụng đèn chùm hoặc bộ đèn chiếu sáng cho toàn bộ không gian vừa tạo không khí gần gũi,vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ của căn nhà.

noi that phong ngu,phong ngu dep,noi that dep
Phòng ngủ bố mẹ
Phòng ngủ cần được thiết kế theo phong cách riêng biệt của từng thành viên. Vì vậy, đây được coi là nhiệm vụ phức tạp đối với các chuyên gia trong mảng thiết kế nội thất nhà phố. Phòng ngủ bố mẹ cần thiết kế tạo được không khí đầm ấm và dễ chịu qua vật liệu gỗ từ sàn, đến tủ...

phong ngu dep,noi that phong ngu dep,mau noi that nha dep
Phòng ngủ con
Phòng ngủ của trẻ cần mầu sắc tươi sáng, trẻ trung. Sử dụng mảng tường đầu giường thiết kế điểm nhấn cho cả không gian. Giúp căn phòng có chiều sâu và nâng tính thẩm mỹ lên một bậc mới.



Nhóm thiết kế Ngôi Nhà Xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn