Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

 
Ngôi Nhà Xinh - Nếu như ở phương án thiết kế mẫu phòng ngủ đẹp - lầu 2 nhà anh Nhựt, các KTS của Ngôi Nhà Xinh đã vận dụng thành công những gam màu lạnh cùng với sự đối lập giữa hai màu trắng - đen nhằm tạo nên một không gian nội thất hiện đại với phảng phất đôi chút dư vị cổ điển thì mẫu phòng ngủ đẹp - lầu 1 lại quan tâm nhiều hơn tới sự đa dạng, phong phú trong màu sắc cũng như phong cách bày trí.
 
mau phong ngu dep,thiet ke phong ngu dep,phong ngu hien dai dep

Phòng ngủ đẹp (lầu 1) nhà anh Nhựt - Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)
Dễ dàng nhận thấy không gian phòng ngủ - lầu 1 đã khoác lên mình một bộ cánh tươi tắn, trẻ trung. Màu trắng sáng của tường kết hợp hài hòa với màu vàng nhạt của giường ngủ và mảng tường trung tâm tạo nên một lớp nền hòan hảo cho những chi tiết nội thất trong phòng được dịp phô diễn vẻ đẹp của mình.
 
noi that nha xinh,noi that phong ngu dep,thiet ke  noi that phong ngu dep
Phòng ngủ đẹp nhà anh Nhựt (lầu 1) - Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)
Nội thất hiện đại đẹp trong phòng được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý và đậm chất sáng tạo nghệ thuật. Những họa tiết hoa lá nổi bật của thảm lót sàn hay những bức tranh hoa lá cách điệu như là những điểm nhấn đắt giá góp phần hoàn thiện tổng thể thiết kế nội thất này.
 
mau noi that dep,thiet ke noi that phong ngu dep,mau noi that dep
Phòng ngủ đẹp nhà anh Nhựt (lầu 1) - Ngôi Nhà Xinh (Hình 3)
Việc đưa rèm cửa màu đen vào sử dụng là một sự lựa chọn thể hiện tính linh hoạt trong tư duy nghệ thuật và cá tính sáng tạo của cả người thiết kế và gia chủ. Chính khoảng tối này đã tạo nên sự lắng đọng, chiều sâu cho không gian nội thất phòng ngủ.
 
phong ngu dep,mau phong ngu dep,thiet ke phong ngu dep
Phòng ngủ đẹp nhà anh Nhựt (lầu 1) - Ngôi Nhà Xinh (Hình 4)
Những chiếc kệ nhỏ gọn với những món đồ trang trí xinh xắn đã khiến cho những khoảng trống trên tường vốn khô cứng, đơn điệu nay trở nên sinh động, hấp dẫn hơn rất nhiều. 
Với cách làm này, gia chủ có thể thỏa sức làm đẹp cho căn phòng của mình tùy theo sở thích mà không phải bận tâm quá nhiều về diện tích hay những quy luật sắp đặt nội thất đậm chất chuyên môn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn