Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Một căn phòng bên trong căn nhà đẹp được chọn là phòng khách thường chú trọng nhất đến diện tích và nội thất bên trong căn phòng. Công dụng của phòng khách thường là để tiếp đón khách, được bố trí và thiết kế nội thất đẹp mắt . Nó như là nơi để show ra những vẻ đẹp bên trong căn nhà mà gia chủ muốn đem cho người khác chiêm ngưỡng. Vì thể, nó không thể là nơi tăm tối và việc lấy sáng cho nó là điều cần chú ý.

Tông màu trắng chủ đạo rất thích hợp cho căn phòng khách, màu trắng làm nổi bật lên những vật thể trong căn phòng, phản chiếu lại ánh sáng khá tốt. Vì thể chỉ cần một vài chiếc bóng đèn nhỏ treo trần cùng một ô cửa sổ rộng lớn thì nơi đây sẽ được đảm bảo đầy đủ ánh sáng.

Nếu bạn không muốn phòng khách đẹp trở nên quá sáng chói, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho giải trí, thu giãn và đón tiếp bạn bè. Đừng ngại ngần đầu tư thêm những loại bóng đèn gắn trần. Các loại bóng đèn huỳnh quang nay có giá thành khá rẻ và cũng rất tiết kiệm điện, hãy sử dụng chúng như là một ánh sáng nhân tạo.

Tận dụng khả năng phản quang của ánh sáng, bạn có thể lựa chọn các mẫu đồ nội thất trong phòng là màu sắc tươi trắng. Nó có thể là bộ sofa, bàn, chậu hoa… hay đơn giản là sử dụng một màu sơn tường trắng. Thêm vài đường nét xám lên bề mặt tường sẽ giúp căn phòng trông nổi bật và sang trọng hơn.

Xem thêm các tin tức hay tại: ngoinhaxinh.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn