Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

         Thiết kế nội thất Luxury theo phong cách cổ điển đang trở thành xu hướng bên cạnh phong cách hiện đại. Nội thất cổ điển đặc trưng với sự tỉ mỉ và tinh xảo trong mọi chi tiết. Các đường nét uốn lượn chạm khắc cầu kì, màu sắc lung linh…tạo nên những không gian nội thất lộng lẫy, xa hoa của phong cách hoàng gia, quý tộc nhưng không mất đi vẻ duyên dáng, thanh lịch. Và từ đó gia chủ cũng khẳng định và thể hiện được cá tính của bản thân.

        Nắm vững những nguyên tắc trong thiết kế đảm bảo cho không gian đối xứng, màu sắc cân bằng, các KTS Nhà Xinh đã biến những không gian nội thất mang phong cách cổ điển với từng đường nét cao quý của chị Liễu sang trọng với phong cách cổ điển hoàng gia châu Âu. Mẫu nội thất nhà chị Liễu được thiết kế theo tinh thần cổ điển trong một không gian hiện đại, đồng thời các KST đã có sáng tạo trong việc sử dụng những vật liệu mới như trần polymer in lụa và sơn nhũ vàng ánh kim để tạo ra không gian tráng lệ, quyền quý.


Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội


Không gian phòng khách đẹp,màu sắc đặc trưng của phong cách cổ điển là màu vàng và trắng. Hai màu sắc kết hợp với nhau tạo ra sự cân bằng cho không gian hoàn hảo. Màu trắng giúp màu vàng càng thêm xa hoa lộng lẫy.



Mẫu phòng khách cổ điển đẹp - nội thất biệt thự nhà chị Liễu (Hình 1)

 

phòng khách cổ điển, nội thất luxury


Mẫu phòng khách cổ điển đẹp - nội thất biệt thự nhà chị Liễu (Hình 2)

noi that dep, noi that nha dep, nha xinh

Mẫu phòng khách cổ điển đẹp - nội thất biệt thự nhà chị Liễu (Hình 3)

nội thất đẹp, thiết kế nội thất đẹp, nội thất nhà xinh

Mẫu phòng khách cổ điển đẹp - nội thất biệt thự nhà chị Liễu (Hình 4)

noi that dep, nha xinh

Mẫu phòng khách cổ điển đẹp - nội thất biệt thự nhà chị Liễu (Hình 5)

 

Bất kể thiết kế với phong cách cổ điển hay hiện đại, Nhà Xinh luôn đem đến được cảm giác lộng lẫy, ấm áp, tiện nghi, vững bền và kể lên được cá tính riêng của chủ nhân.
Cũng là màu vàng nhưng khi được thiết kế phong cách hiện đại kết hợp với các vật liệu hiện đại mới trong ngành nội thất như kính, inox mạ vàng... Không gian nội thất nhà chị Hoa ở Quận 6 lại tạo ra một cảm giác ấm áp, gần gũi với cách thể hiện trẻ trung và tươi mới.
 

nhà xinh, nội thất đẹp

Vách ti vi phòng ngủ đẹp - nội thất nhà chị Hoa - Quận 6

nội thất đẹp, noi that dep, nhà xinh

Vách đầu giường phòng ngủ đẹp - nội thất nhà chị Hoa - Quận 6

👉 Xem thêm tại :Thiết kế nội thất đẹp của Nhà Xinh nhé !

Create by Nhà Xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn