Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

 
Ngôi Nhà Xinh - Ấn tượng về mẫu phòng bếp đẹp cổ điển nhà anh Trung là cảm giác về sự sung túc, đủ đầy nhưng vô cùng ấm áp, gần gũi.
Không quá xa đà vào những ý tưởng phô trương, cầu kì, kiểu cách, mọi chi tiết nội thất ở đây đều được lựa chọn, bày trí dựa trên những tiêu chuẩn về sự đơn giản mà sang trọng, tiện dụng mà vẫn giữ được những giá trị thẩm mĩ vốn có.
mau phong bep dep,thiet ke phong bep dep,phong bep co dien

Mẫu nhà đẹp với phòng bếp cổ điển nhà anh Trung - Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)
Phòng bếp cổ điển đẹp nhà anh Trung được thiết kế gần với xu hướng liên thông với phòng khách giúp cho diện tích phòng bếp như được trải dài hơn, tạo không gian mở thoải mái, thoáng đãng. Sự kết hợp giữa màu trắng và màu nâu gỗ tưởng như đối lập nhưng lại hòa quyện vào nhau làm nên một diện mạo phòng bếp vừa mới mẻ lại vừa như phảng phất đôi chút nét trầm cổ điển.
Vách ngăn giữa khu vực bếp nấu và bàn ăn được các KTS của Ngôi Nhà Xinh khéo léo tận dụng như một tủ đứng để bày biện các món đồ yêu thích, sáng tạo một vài chi tiết để trở thành điểm nhấn nghệ thuật đặc sắc của toàn bộ căn phòng. Bức tranh thủy mặc gia đình thiên nga dưới ánh trăng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm gia đình thiêng liêng, gắn bó càng trở nên sâu sắc hơn khi được đặt trong phòng bếp, nơi mọi người quây quần bên mâm cơm sau một ngày dài mệt mỏi với bộn bề công việc.
phong bep co dien dep,thiet ke phong bep co dien dep,mau phong bep co dien dep
Mẫu nhà đẹp với thiết kế phòng bếp cổ điển nhà anh Trung - Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)
Chất liệu gỗ được ưu tiên sử dụng trong hầu hết các mẫu nội thất trong phòng. Khu vực bếp nấu ngăn nắp, gọn gàng với tủ tường nằm ngang, men theo góc cạnh của tường. Những đường gân mạ vàng dùng để trang trí trên tủ bếp cho thấy sự tinh tế, tỉ mỉ trong thiết kế nội thất cổ điển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn