Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

 
 Ngôi Nhà Xinh - Mẫu phòng khách đẹp nhà anh Trung được thiết kế dựa trên những ấn tượng cổ điển đậm chất Á Đông. Những chi tiết rườm rà, kiểu cách vốn là đặc trưng của nội thất cổ điển nay được tiết chế, gợi lên những cảm nhận về sự tinh tế, gần gũi. 
 
mau phong khach dep,thiet ke phong khach dep,phong khach co dien dep

Phòng khách cổ điển cho nhà đẹp - anh Trung - Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)
Phòng khách nhà anh Trung là bức tranh đẹp của sự kết hợp hài hòa giữa bố cục, hình dáng và màu sắc. Sự pha trộn giữa những gam màu sáng như: trắng,vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Một chút dư vị mạnh mẽ, trầm ấm của màu nâu gỗ đã làm nên sự đa dạng, linh hoạt trong phong cách sáng tạo của các KTS thuộc Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc xây dựng Ngôi Nhà Xinh.
Các chi tiết nội thất thiên về sự đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Việc lựa chọn những hoa văn trang trí cách điệu, nổi bật về màu sắc đã góp phần làm nên tính nghệ thuật cho căn phòng. 
 
mau phong khach dep,thiet ke phong khach dep,phong khach co dien dep
Phòng khách cổ điển cho nhà đẹp - anh Trung - Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)
Bố cục sắp xếp nội thất một cách khoa học, thỏa mãn được cả hai yếu tố thẩm mĩ và sự tiện dụng. Hệ thống đèn được sử dụng khá nhiều trong phòng khách nhằm tạo nên không gian lãng mạn, ngập tràn ánh sáng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn