Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Đặc điểm của thiết kế hiện đại cho nội thất nhà đẹp luôn tuân thủ nguyên tắc đơn giản, ngăn nắp, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và tiện nghi. Vì thế  rất nhiều gia chủ lựa chọn phong cách này để tạo không gian phòng ngủ riêng tư cho các thành viên gia đình.
Ngôi nhà xinh xin đưa ra một số mẫu phòng ngủ hiện đại, quý khách hãy tham khảo một số thiết kế dưới đây để góp phần hoàn thành ý tưởng của gia đình.
thiet ke noi that dep,mau noi that dep,noi that hien dai
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại - hình 1
Gợi ý đầu tiên trong thiết kế không gian nội thất phòng ngủ hiện đại. Căn phòng thể hiện sự cá tính, phong cách nhưng chứa đựng tiện nghi, ấm cúng từ vật dụng tới gam màu. Đây là một không gian riêng tư lý tưởng cho gia chủ sinh hoạt và nghỉ ngơi.

 noi that nha xinh, noi that dep, noi that phong ngu, phong ngu hien dai
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại - hình 2 - view1
Phòng ngủ được thiết kế hiện đại, lãng mạn hay tươi trẻ thì điều quan trọng nhất mà KTS hướng đến vẫn là sự thoải mái và dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.
 
thiet ke noi that, noi that phong ngu hien dai, phong ngu dep
Mẫu thiết kế nội thất WC trong phòng ngủ
Thiết kế khu WC trong phòng ngủ tạo tính tiện dụng cho gia đình trong sinh hoạt riêng tư. Bài trí nội thất tinh xảo, bắt mắt với kệ đồ dùng cùng hệ kính ngăn cách mang lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ.
noi that dep, mau noi that dep
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại
Đồng bộ với phong cách thiết kế, đồ nội thất hiện đại được gia chủ ưu tiên trong phòng ngủ. Rèm cửa nâu được gia chủ treo bên khung cử điều tiết ánh sáng.
 
thiet ke noi that, noi that phong ngu, phong ngu dep, phong ngu hien dai
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp - hình 3
Thiết kế không gian kín đáo, gọn gàng, tách bạch với môi trường bên ngoài. Đây là mẫu phòng ngủ yên tĩnh lý tưởng cho gia đình nghỉ ngơi.
 
mau noi that dep, noi that dep, phong ngu dep, phong ngu hien dai
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại - hình 4
Phòng ngủ có phong cách nội thất nhẹ nhàng, ít đồ trang trí, đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, tạo được bầu không khí thoáng mát, lãng mạn mà điều gia chủ tìm kiếm.

 mau noi that dep, noi that nha xinh, noi that phong ngu
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại - hình 5
Đặc điểm chung của phong cách hiện đại sử dụng gam màu tươi sáng làm chủ đạo, nội thất tự nhiên và nhỏ gọn, cùng đồ trang trí nội thất mang đậm xu hướng đương đại như: Giường ngủ, rèm cửa hay ốp trần…
noi that phong ngu, noi that nha xinh
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại - hình 6
Phòng ngủ hiện đại sử dụng gam màu sáng giúp không gian rộng rãi và phối hợp đồ nội thất hài hòa mang lại sự sang trọng, tinh tế nhẹ nhàng. Gia chủ tận dụng ánh sáng tự nhiên để phát huy công năng sử dụng cho căn phòng.
 noi that dep, phong ngu dep, mau phong ngu hien dai
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại - hình 7
Thiết kế phòng ngủ hiện đại sử dụng đồ gia dụng đa năng, có kích vừa phải để căn phòng không bị chật chội và tạo cảm giác bức bối khi nghỉ ngơi.
 
thiet ke noi that, noi that nha dep, noi that phong ngu
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại - hình 8
Gia chủ sử dụng đồ nộ thất đa dạng có nhiều góc cạnh thường làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng hiện đại cho căn phòng. Sự đan xen nhiều màu sắc tươi mới như: xám, xanh, trung tính thể hiện hài hòa trong cách phối màu.
Mời xem thêm dự án tại: noi that nha xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn