Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016


Có ai đó đã từng nói, đại ý rằng: Khi bạn đến một nơi nào đó làm khách, muốn biết người chủ nơi đó thế nào thì hãy nhìn vào căn phòng mà anh ta dành để đối đãi bạn. 
Nội thất phòng ngủ đẹp cho khách từ lâu được xem như bộ mặt thứ hai của ngôi nhà sau phòng khách bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà nó hướng tới. Ngôi nhà xinh xin giới thiệu dự án thiết kế nội thất phòng ngủ cho khách nhà anh Sang nhằm làm phong phú thêm những lựa chọn của quý khách hàng khi đến với lĩnh vực này.
 
thiet ke noi that dep,mau noi that dep,noi that hien dai dep

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho khách - Hình 1
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp dành cho khách mà Ngôi nhà xinh thiết kế cho gia đình anh Sang mang đậm hơi thở hiện đại. Từ những chi tiết, chất liệu, màu sắc cho đến diện mạo chung của căn phòng đều có chung ý tưởng về sự giản dị, tiện dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. 
 
thiet ke noi that dep,noi that nha xinh,noi that hien dai dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho khách - Hình 2

Chất liệu gỗ được ưu tiên sử dụng trong toàn bộ nội thất tạo cảm giác vững bền, tiện dụng. Nó khiến cho những quan niệm tạm bợ, sơ sài về phòng ngủ cho khách trở nên cũ kỹ, thiếu thiện cảm. Với thiết kế này, khách có thể cảm nhận được tình cảm chân thành và hào phóng mà gia chủ giành cho mình.

 mau noi that dep,noi that phong ngu dep,thiet ke noi that dep,noi that nha xinh
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho khách - Hình 3

Màu sắc của phòng thiên về màu trung tính, vốn là gam màu thân thiện với hầu hết mọi lứa tuổi, sở thích. Màu nâu bóng của sàn gỗ hòa quyện với màu trắng kem của tường và nội thất gợi lên sự ấm áp, lịch thiệp. Bức tường trung tâm được khéo léo nhấn nhá thêm những hoa văn trang trí tăng thêm sức hút cho căn phòng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn