Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

 
Phòng khách luôn thu hút cái nhìn đầu tiên của bất kỳ ai khi bước chân vào không gian bên trong nhà xinh. Chính vì thế, gia chủ đều chú trọng thiết kế nội thất, trang trí phòng khách để thể hiện được nhu cầu sở thích và đẳng cấp của mình, đồng thời tạo thiện cảm với khách tới thăm nhà.
Xu hướng hiện nay mà các gia đình luôn hướng tới cho trang trí nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển. Vẻ đẹp hoài cổ này luôn đáp ứng được tính thẩm mỹ cũng như ý nghĩa mà gia chủ muốn hướng tới.  Sự kế thừa và phát huy nét đẹp cổ điển tồn tại vĩnh cửu với con người  cho dù ở bất cứ thời đại nào.
Tạp chí ngôi nhà xinh xin giới thiệu tới quý độc giả những mẫu thiết kế phòng khách đẹp mang phong cách cổ điển giúp khách hàng tham khảo khi có ý định thiết kế theo lối trang trí cho không gian nội thất đẹp này.

mau noi that co dien dep,noi that co dien dep,thiet ke noi that co dien dep

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách cổ điển này  thể hiện được nét cao sang, quyền quý khi bước chân vào căn phòng.  Bộ ghế màu đỏ đô nổi bật với những đường nét hoa văn trắng bao bọc bên ngoài luôn là điểm nhấn cho căn phòng.  Gia chủ đã khéo léo kết hợp giữa đường nét điêu khắc tinh tế trên tường vách với hệ cây cảnh được bài trí xung quanh mang lại sự hài hòa giữa đồ vật và thiên nhiên.
 
thiet ke noi that phong khach dep, noi that dep, phong khach co dien dep

Bộ sofa luôn là linh hồn của nội thất phòng khách, nó thể hiện được sự sang trọng, lịch sự của gia chủ khi tiếp đón những người bạn tâm giao.  Bài trí nội thất cạnh khung cửa sổ tạo cảm giác thoải mái, không nhàm chán.

 thiet ke noi that, noi that phong khach co dien, noi that dep

Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển luôn mang trong mình vẻ sang trọng, quyền quý. Bộ sofa màu tím là điểm nhấn nổi bật của căn phòng. Những đường nét hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ.  
 
noi that phong khach dep, noi that phong khach co dien

Nội thất cổ điển đẹp ở mọi view nhìn, cho dù ở góc cạnh nào cũng toát được vẻ đẹp thanh tao của nét đẹp xưa.
 
thiet ke noi that dep, noi that phong khach co dien dep, noi that nha dep

Thiết kế nội thất phòng khách kiêu sa với gam màu vàng chanh. Toàn bộ không gian phòng khách được bài trí nội thất cổ điển tráng lệ. Bộ sofa màu trắng được đặt ngay trước cửa ra vào thể hiện được tinh thần hiếu khách của chủ nhà.  
 
noi that nha dep, noi that dep, noi that phong khach dep

Kiến trúc sư Ngôi nhà xinh đã thiết kế nội thất căn phòng  ở không gian đẹp thể hiện được sự kế thừa và phát huy của cái cũ trong cuộc sống hiện tại.
 
noi that, noi that nha dep, phong khach co dien dep

Nội thất phòng khách cổ điển thể hiện ngay ở bộ sofa bọc đệm gam màu vàng nâu làm chủ đạo, nổi bật thêm nhờ những đường nét hoa văn bên ngoài. Gia chủ phối hợp nội thất bên trong ăn ý từ trang trí đường nét đến bài trí, căn phòng toát lên được nét sang trọng.
Ngôi nhà xinh hy vọng giúp được quý khách tham khảo hữu ích được mẫu thiết kế nội thất đẹp cho không gian phòng khách của gia đinh. Chúng tôi rất hân hạnh nếu được hợp tác cùng khách hàng để mang tới những không gian chào đón, sinh hoạt được lý tưởng nhất cho gia chủ.
Mời xem thêm dự án tại: Nội thất đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn