Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nếu phong cách hiện đại mang đến cho bạn cái nhìn mới mẻ,bắt kịp với những xu hướng mới của thời đại thì các sản phẩm của thiết kế nội thất tân cổ điển lại là sự kế thừa tinh hoa,những giá trị truyền thống của phong cách cổ điển.
Sự hài hòa,tinh tế của phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho người sử dụng một cảm giác dễ chịu,không quá  xa hoa hào nhoáng mà rất đơn giản,phóng khoáng như nhịp sống,hơi thở của con người hiện đại.
mau noi that dep,thiet ke noi that dep,noi that tan co dien

Những sắc màu nhẹ nhàng,nồng ấm của nội thất phòng khách
Nét thanh bình,mộc mạc của biệt thự vườn đã khơi nguồn cảm hứng cho kiến trúc sư Ngôi nhà xinh trong quá trình thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà.
Bộ ghế sofa bằng gỗ bọc nệm vải đặt ngay ngắn ở vị trí trung tâm phòng khách, ghi dấu ấn bằng những họa tiết hoa văn trên ghế,gối tựa và những chi tiết chạm trổ khéo léo trên gỗ.
mau noi that dep,mau noi that phong khach dep,noi that nha dep,thiet ke noi that dep,noi that tan co dien chau au
 
Sự đồng điệu giữa kiến trúc và nội thất nhà đẹp
Nội thất phòng khách được sắp xếp theo bố cục song song,ý đồ sắp đặt này khiến cho căn phòng luôn thông thoáng,thuận tiện cho việc lưu thông đi lại trong nhà nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
phong bep dep,thiet ke noi that dep,noi that tan co dien,noi that tan co dien chau au
 
Phòng bếp đẹp sẽ tạo ra những bữa ăn ngon
Sự kết hợp giữa phong cách nội thất tân cổ điển và hiện đại khi thiết kế phòng bếp đã mang đến hiệu quả cao về tính thẩm mỹ,sự tiện dụng.Mỗi bữa ăn gia đình đều giống như những bữa tiệc thịnh soạn ở các nhà hàng,khách sạn cao cấp khi được trưng bày trên bàn ăn,có những chiếc ghế kiểu dáng tân cổ điển.
mau phong ngu tan co dien,noi that tan co dien,noi that nha xinh,thiet ke noi that dep
 
Mẫu phòng ngủ tân cổ điển nâng niu bạn trong mỗi giấc ngủ
Không phải tự nhiên mà khi thiết kế phòng ngủ người ta lại chăm chút đến từng chi tiết của nội thất của nó đến như vậy bởi lẽ, phần lớn thời gian nghỉ ngơi của con người là tại nơi này nên gia chủ mong muốn nội thất trong phòng phải được thiết kế và trang trí một cách tiện dụng,khoa học để đảm điều kiện tốt nhất khi nghỉ ngơi.
noi that dep,noi that tan co dien,noi that phong ngu dep,mau noi that dep
 Các chi tiết nội thất đẹp được KTS chăm chút tỉ mỉ
Từ trần lên đến tường mỗi một đường nét,mỗi một chi tiết : gờ,phào,chỉ,… đều được KTS tỉ mĩ nắm bắt theo đúng sở thích và gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng. Vị trí trung tâm của phòng ngủ,trên nền trần thạch cao là hình một hình bông hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng tạo cảm giác cho căn phòng luôn tươi tắn,tràn đầy sức sống .

Mời xem thêm cácdự án chi tiết khác tại kiến trúc nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn