Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển đang lên ngôi ở xã hội hiện đại. Lối thiết kế cổ xưa nhưng lại không bao giờ là lỗi mốt. Những họa tiết hoa văn trang trí điêu khắc được KTS cảm nhận tinh tế và cho ra đời mẫu nội thất đẹp theo tâm tư gia đình.
thiet ke noi that co dien,mau noi that co dien,noi that co dien dep

Mẫu nội thất cổ điển đẹp phòng khách

Không gian phòng khách đẹp từ đường nét tới nội thất được gia chủ hướng tới xu hướng cổ điển. Những đường nét hoa văn điêu luyện thể hiện ngay trên bức tường vách. Bộ sofa màu trắng kết hợp gam màu vàng làm chủ đạo cho không gian nội thất mang lại sự hòa hợp, cao sang.
 noi that nha xinh, phong khach dep, noi that  phong khach co dien dep
Mẫu nội thất cổ điển phòng khách - Hình 2

Vị trí phòng khách đặt ngay cửa chính thể hiện được sự nồng nhiệt của gia chủ đối với những người khách tâm giao.
 
noi that dep, phong khach co dien dep, noi that phong khach
Mẫu nội thất cổ điển phòng khách - Hình 3

Dù nhìn ở view nào thì căn phòng cũng toát lên được nét kiêu sa.
Phòng ngủ không thể thiếu được ở bất cứ ngôi nhà nào. Chính vì thế, việc trau chuốt thiết kế cho nội thất phòng ngủ thêm phần tinh tế và lãng mạn luôn được gia chủ chú tâm. Một không gian phòng ngủ thông thoáng luôn mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên khi ngã mình nghỉ ngơi.
thie ke noi that,noi that phong ngu,phong ngu co dien dep
Nội thất cổ điển đẹp phòng ngủ - Hình 1
 Phòng ngủ cổ điển thể hiện nét quyền quý của gia chủ. Điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng là chiếc giường với đường nét cổ điển tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian.

noi that nha xinh, phong ngu dep. noi that phong ngu co dien
Nội thất cổ điển đẹp phòng ngủ
Thiết kế giường ngủ giành cho khách tới thăm nhà cũng được gia chủ chú trọng. Từ việc sử dụng lam gỗ ốp sàn đến thảm trải đều được trang trí tỉ mỉ. Hẳn khi nghỉ ngơi tại đây họ sẽ cảm nhận được tinh thần hiếu khách của gia đình.

noi that, noi that dep, noi that phong ngu tre em
Nội thất cổ điển đẹp phòng ngủ - Hình 2
Toàn bộ không gian của phòng ngủ con yêu đều sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo. Gia chủ muốn hướng tới sự đơn sơ, mộc mạc nhằm xây dựng nhân cách ngay từ không gian riêng tư cho con mình.

noi that dep, noi that phong an, phong an tan co dien
Nội thất cổ điển đẹp phòng ngủ - Hình 3
Tạo không gian thoáng đãng cho phòng ăn của gia đình, bởi đây là nơi đoàn tụ của tất cả các thành viên sau những giây phút học hành và làm việc căng thẳng. Bộ bàn ăn luôn là nét đặc trưng của căn phòng.
     
phong tam dep
Nội thất cổ điển đẹp phòng vệ sinh
Thiết kế  phòng tắm rộng đầy đủ vật dụng. Khu tắm và vệ sinh được ngăn cách nhau bởi hệ khối kính trắng tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho không gian.
 
thiet ke noi that, noi that phong tho
Nội thất cổ điển đẹp phòng thờ
Ở bất cứ gia đình nào cũng chú trọng đến khu thờ. Đây là nơi tôn thờ, hướng về ông bà tổ tiên của gia đình. Chính vì thế thiết kế phòng thờ được gia chủ cân nhắc rất kỹ từ vị trí đặt đến sử dụng nội thất làm sao thể hiện được sự trang nghiêm, yên tịnh nhất. Không gian phòng thờ không những thể hiện được tâm linh ghi nhớ công ơn của người đã khuất  mà còn là nơi cầu bình an, may mắn cho toàn bộ thành viên trong gia đình.
Mời xem thêm dự án tạithiết kế nội thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn