Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Người Việt vốn trọng tình nghĩa, lễ nghi nên phòng thờ được xem như một chốn tâm linh không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Từ cách bày trí, sắp xếp nội thất phòng thờ đều được chú trọng, cân nhắc tỉ mỉ để vừa có được phong thủy tốt nhưng vẫn thể hiện được giá trị thẩm mĩ.
Nội thất phòng thờ đẹp được thiết kế bởi KTS của Công ty Ngôi nhà xinh là một trong những mẫu được đánh giá cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.
thiet ke phong tho, phong tho dep, mau phong tho dep, phong tho dep
Thiết kế phòng thờ đẹp
Sự sang trọng, lịch lãm của chất liệu gỗ luôn là một trong những ưu tiên lựa chọn trong các mẫu nội thất phòng thờ đẹp. Không có quá nhiều chi tiết nội thất nhưng phòng thờ vẫn toát lên sự linh thiêng, quyền quý. Lòng thành của gia chủ thể hiện rõ trong những dụng công chăm chút cho hậu cung của phòng thờ. Ban thờ được chạm khắc tinh tế với những đường nét hoa văn gợi ấn tượng về sự cổ kính, trang nghiêm trong các ngôi chùa nghìn năm tuổi.
mau noi that dep,noi that nha xinh,noi that phong tho dep,thiet ke noi that phong tho dep
Nội thất phòng thờ đẹp
Phòng thờ không lắp đặt cửa nhằm tạo không gian mở để dù ở bất kì nơi đâu trong nhà, gia chủ vẫn có thể hướng về chốn linh thiêng.
Nguồn: Phương án thiết kế nội thất phòng thờ đẹp nhà anh Phú - chị Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn