Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Mùa đông về với không khí tiết trời giá lạnh nếu được về nhà với không gian noi that nha dep của riêng mình ấm áp để tận hưởng sau một ngày làm việc thì không gì tuyệt vời bằng.

Việc kết hợp hài hòa, khéo léo nội thất trong phòng và các gam màu trang trí sẽ tạo nên không gian ấm cũng cho phòng ngủ trong mùa đông. Cách đơn giản nhất để thiết kế phòng ngủ mùa đông trở nên thoải mái và ấm áp là sử dụng tông màu trầm tạo cảm giác ấm nóng và dễ chịu. Với lựa chọn màu trầm cho những chi tiết như  giường ngủ, chăn, nệm, tường, cửa, thảm,… bạn sẽ có một phòng ngủ thư thái tuyệt vời trong mùa đông lạnh lẽo.

nội thất phòng ngủ đẹp 1


Chúng ta biết rằng có những thứ cố hữu như tường và tủ trong phòng ngủ thì không thể thay đổi màu theo mùa được, vì vậy màu sắc chủ đạo sẽ là ở chăn ga gối đệm và thảm lót sàn cùng một số vật dụng khác. Chất liệu vật dụng: sử dụng các chất liệu vải mềm, bông để giữ ấm không khí, đồng thời đóng kín cửa sổ, hạn chế mở bởi những cơn gió lạnh mùa đông không hề tốt cho sức khỏe con người trong giấc ngủ. Chăn đệm mềm còn tạo được sự thư giãn tuyệt vời làm nên một giấc ngủ ngon đến sáng.

nội thất phòng ngủ đẹp 2

Cửa sổ phòng ngủ là nơi đón ánh sáng, đón sinh khí cho căn phòng. Khung cửa được trang trí đẹp mắt làm căn phòng tươi vui hơn. Bạn có thể đặt vào cửa sổ những chậu cây nhỏ thích hợp với tiết trời lạnh, thêm vào chiếc nơ điệu đà đẹp mắt, cũng có thể đặt vào những cốc nến tỏa sáng lung linh trong đêm đông. Rèm cửa mùa đông thường bằng các chất liệu dày để tạo cảm giác ấm áp, nhưng bạn hãy thử dùng rèm cửa mỏng màu trắng, căn phòng sẽ nhẹ nhàng và sáng hơn rất nhiều.

nội thất phòng ngủ đẹp 3

Noi that phong ngu chất liệu gỗ mang lại vẻ đẹp vừa gần gũi, mà không kém phần sang trọng. Những đường vân tuyệt đẹp của gỗ tự nhiên hay những màu sắc sơn phủ bóng đẹp của gỗ công nghiệp chẳng bao giờ lỗi thời cả, mà lại mang đến sự ấm áp trong mùa đông này cho phòng ngủ của gia đình bạn. Vách gỗ kết hợp với sàn và đồ gỗ nội thất mang đến không gian đồng bộ, sang trọng. Phòng ngủ trẻ em cũng có thể sử dụng vách ốp gỗ rất thích hợp.


Mời xem tiếp các dự án tại Ngôi Nhà Xinh 
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn