Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Kiến trúc nhà phố hiện nay rất phổ biến ở những khu đô thị, bởi diện tích mặt bằng có hạn của mỗi công trình. Chính vì vậy vấn đề thiết kế nội thất nhà ống cũng đang trở thành một xu thế, trong đó được chú ý là phòng khách. Bởi phòng khách không chỉ đơn thuần là nơi cả gia đình xum họp, vui đùa, tiếp khách mà qua thiet ke noi that còn khẳng định được tính cách, gu thẩm mỹ cùng đẳng cấp của gia chủ.

noi that phong khach

Điểm chú ý của nhà ống chính là diện tích mặt bằng thường là hình chữ nhật, chiều rộng rất nhỏ hẹp so với chiều dài. Vì vậy vấn đề đặt ra là cần phải thiết kế Nội thất nhà phố sao cho phù hợp, tạo vẻ đẹp cân đối cho ngôi nhà. 

phong khach dep

Do diện tích chiều ngang của căn nhà khá hẹp, chúng ta nên sử dụng những tông màu sáng sẽ tạo hiệu ứng rộng hơn cho căn phòng. Đồng thời ngôi nhà được thiết kế theo không gian mở, các khu vực được liên thông tối đa với nhau.

noi that dep

Không gian sẽ tạo cảm giác rộng hơn khi các không gian không sử rộng vách ngăn, bên cạnh đó với cách sử dụng cửa lơn cho ngôi nhà cũng tạo hiệu ứng không gian mở rộng. Và với cách thiết kế nội thất khá đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, với những bộ sofa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ tạo sự thanh thoát và hiện đại.

mau noi that dep

Không chỉ vậy với không gian nhỏ gia chủ cũng có thể thêm cây xanh vào không gian để tạo sự thông thoáng để khắc phục nhược điểm của diện tích nhỏ, hẹp.





Mời xem tiếp các dự án Ngôi Nhà Xinh tại Mau nha dep



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn