Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Thiết kế hướng đến vẻ đẹp đơn giản, tinh tế. Sử dụng những gam màu trung tính và KTS đã không quên tạo điểm nhấn cho không gian với những gam màu nổi bật, tạo sự thu hút. KTS Ngôi nhà xinh đã thiết kế cho Chị Hạnh mau noi that dep, không những đáp ứng được các yêu cầu về công năng sử dụng mà còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất hiện đại 1

Phòng khách mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại được gợi lên do chiếc thảm và bộ ghế sofa màu trắng. Những chiếc gối dựa trang trí cho không gian nội thất phòng khách thêm sinh động và khi tựa lưng vào đó sẽ tốt hơn cho sức khỏe. Vách tường ốp gỗ đặt cạnh bức tường màu xanh, tạo nên những góc view đẹp mắt. 

Thiết kế nội thất hiện đại 2

Màu đỏ của những chiếc ghế đã mang đến sức hút lạ thường cho căn phòng. Chiếc bàn kính màu đen trông sạch sẽ và sáng bóng. Đưa cây xanh vào phòng làm cho không gian gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế bar trong bếp tạo nên không gian sống trẻ trung, hiện đại.

Thiết kế nội thất hiện đại 3

Phòng ngủ sử dụng hai gam màu sáng và tối nhìn qua như một bức tranh tương phản, nhưng lại hài hòa với nhau. Nội thất trong phòng với chú trọng tới chiếc giường kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ đem lại sự gần gũi cho gia chủ.


Thiết kế nội thất hiện đại 4

Phòng học bé gái sinh động và thú vị hơn với nhiều gam màu như hồng, xanh, trắng. Bàn học kê liền kệ tủ đem lại sự liên hoàn và tiện cho bé khi lấy đồ dùng học tập. Những bức tranh treo tường là bức vẽ của trẻ thơ mang lại niềm cảm xúc cho bé. 

Thiết kế nội thất hiện đại 5

Thiết kế phòng sinh hoạt chung sinh động, với những sắc màu tươi vui của thảm sàn và gối tựa. Màn hình tivi lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Đây là không gian để cả gia đình cùng ngồi bên nhau, trò chuyện và giúp gắn kết tình cảm.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế tại Thiet ke nha dep

Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn