Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Noi that co dien do KTS Ngôi Nhà Xinh thiết kế đem đến không gian sống sang trọng, tiện nghi cho ngôi biệt thự của chú Long ở Quận 7, TP HCM. Trên tinh thần tiếp thu có chọn lọc những tinh hoa trong thiết kế nội thất cổ điển và bố trí theo tinh thần hiện đại, tạo nên không gian sống làm hài lòng gia chủ. 

noi that dep

Là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy của nội thất cổ điển, gia chủ đã chọn phong cách xa hoa lộng lẫy cho nội thất trong ngôi nhà. Phòng khách được chăm chút bởi các đường nét tỉ mỉ, chất liệu đắt tiền. Trần nhà được trang trí bằng  hoa văn, thức gờ phào cố điển, … nhằm tạo nên một không gian đẳng cấp sang trọng ấm cúng mà không quá kiêu kì hay diêm dúa.

mau noi that dep

Bước vào không gian tráng lệ của phòng khách cảm giác đầu tiên mang đến cho bạn là màu sắc nhã nhặn mà toát lên sự sang trọng quí phái từ chất liệu. Bộ Sofa chất liệu gỗ với những đường cong cổ điển, đệm bọc nhưng màu sắc hoa văn cổ điển, trên nền rèm cổ điển cùng tông.

thiet ke noi that

noi that

Phòng bếp cổ điển với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, thiết kế noi that phong bep cổ điển vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Trong phòng bếp bao gồm có tủ bếp và bàn ăn. Tủ bếp Gỗ  mang phong cách cổ điển tạo không gian tiện dụng và hợp lý, có bar và đảo bếp cho căn phòng, kết hợp với mầu gỗ và những chiếc đèn làm cho căn phòng càng lộng lẫy.

noi that co dien

noi that nha dep

Đẹp, sang trọng và mang đến một không gian nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi là những gì mà gia chủ mong muốn khi thiết kế mẫu phòng ngủ. Được thiết kế theo phong cách cổ điển, nội thất bằng chất liệu gỗ, phủ lên mình gam màu nâu kết hợp hài hòa với ánh điện lung linh màu vàng ,mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Phòng ngủ phong cách cổ điển ấn tượng bởi thiết kế đầu giường bọc nệm êm ái, dễ chịu.

noi that nha xinh

noi that chau au

Đầu giường được bọc nệm nhung màu tím mang lại cảm giác an toàn và êm ái khi ngủ. Hai màu trắng – tím nổi bật tạo nên không khí ngọt ngào, lãng mạn cho căn phòng.

thiet ke noi that dep

mau noi that dep

Sử dụng gam màu sáng nhấn mạnh bằng gam màu nâu nhạt của sàn nhà sẽ giúp gian phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Nhờ thiết kế bồn tắm đứng cùng kệ thủy tinh tiết kiệm diện tích kết hợp với việc bài trí chiếc gương rộng đặt trên bồn rửa mặt cũng là một yếu tố làm căn phòng trở nên rộng rãi. Việc bố trí lọ hoa tươi trong không gian chật chội tạo cảm giác thoải mái và dịu mát cho phòng tắm và vệ sinh.



Mời xem tiếp các dự án Ngôi nhà xinh tại -  Những mẫu nội thất đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn