Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Phòng khách là nơi tụ nhiều vượng khí nhất, vì thế bạn nên đặt phòng khách ở vị trí trung tâm của căn nhà.Việc thiết kế và trang trí phòng khách hợp phong thủy cũng là tạo nên một trong những cách tăng vận may mắn, an lành và tiền tài đến cho gia đình bạn.

noi that phong khach

Bước vào cửa chính là vào ngay phong khach dep, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác.Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

phong khach dep

Phòng khách thể hiện tính cách có ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhà. Những gam màu trung tính và tương sáng cũng có thể mang lại một hiệu ứng rất êm dịu và pha trộn một cách lịch thiệp - sang trọng với những nội thất trong không gian phòng khách. 

mau noi that dep

noi that dep

Phòng khách cũng cần đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về sự thông thoáng, nhiều ánh sáng tư nhiên, nhằm đảm bảo sinh khí cho ngôi nhà.. Vì thế, để thuận phong thủy,không nên để phòng khách u tối, thiếu ánh sáng mặt trời. Khi thiết kế cửa chính và cửa sổ cho phòng khách nên để độ rộng tối đa. Ánh sáng làm tăng cường cảm giác tích cực hoạt động, giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình được tốt hơn, đem đến thịnh vượng và giúp cho phòng khách thêm rực rỡ. Ánh sáng tự nhiên bao giờ cũng được ưu tiên hàng đầu bởi nó chính là nguồn khí thiên nhiên khó thay thế, góp phần giảm độ ẩm, giữ căn phòng được khô thoáng.

noi that nha dep

Phòng khách được bố trí hợp lý, tiện lợi không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn tạo ra một hiệu ứng tâm lý tốt vô cùng sảng khoái, thoải mái cho gia chủ và các vị khách khi bước vào không gian này.Phòng khách cũng không nên có quá nhiều góc nhọn, nếu có, cần dùng tủ gỗ, hoặc chậu cây che đi những góc cạnh này. Bởi trong phong thủy người ta quan niệm, nếu bạn trang trí phòng khách sử dụng những chi tiết sắc nhọn rất dễ khiến cho gia đình bất đồng và xảy ra xô xát không đáng có.





Mời xem tiếp các dự án Ngôi Nhà Xinh tại Noi that nha dep
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn