Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Không gian noi that hiện đại , mang đến không gian sống đầy thi vị và làm hài lòng gia chủ là anh Huy. Với diện tích rộng, cùng với việc bài trí nội thất hợp lý làm cho từng căn phòng đều mang lại cảm giác rộng thoáng, không bị gò bó, chật chội. Trang trí cho không gian với những bức tranh, chậu cây... làm tăng thêm sức cuốn hút cho không gian sống của gia chủ.

noi that dep

mau noi that dep

Phong khach dep rộng và thoáng hơn nhờ cách sắp xếp bộ bàn ghế màu trắng sát vào tường. Bộ bàn ghế sofa không chân với nệm êm mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi trò chuyện ở đây. Thiết kế kệ tủ trên tường trưng bày những vật phẩm trang trí cho không gian thêm sinh động và bắt mắt. Không gian tạo ra cái nhìn khoáng đạt, bài trí thêm những chậu cây làm cho căn phòng trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống. 

thiet ke noi that

Phòng bếp rộng bài trí đồ dùng nội thất hai bên, tạo ra lối đi ở giữa tiện cho việc di chuyển.Tận dụng tối đa diện tích căn phòng, bài trí bộ thêm bộ bàn ghế để các thành viên có thể ngồi trước và sau bữa ăn. 

noi that phong bep

Bộ bàn ghế ăn với đường nét thanh thoát kiểu dáng uốn lượn hơi ngả ra đường sau, khiến cho người ngồi tựa vào đó cảm thấy dễ chịu hơn và tốt cho sức khỏe. Không gian thêm nồng ấm với bức tranh nghệ thuật màu đỏ trên tường.

noi that phong ngu

phong ngu dep

Chiếc giường gỗ rộng, kết hợp với bộ chăn ga hoa văn nhỏ màu tối, tạo cảm giác dễ ngủ hơn cho gia chủ. Vách đầu giường treo bức tranh về người phụ nữ đang ngủ, đem lại vẻ đẹp và sức sống cho căn phòng. Tạo bức vách gỗ chạm rỗng ngăn cách không gian, tạo sự tinh tế.


noi that

Bàn làm việc có thể ngồi được hai người và đặt cạnh cửa sổ, tinh thần thư thái hơn khi làm việc. Hệ rèm cửa màu sáng thanh thoát, mang lại cảm giác mát mẻ và thông thoáng cho không gian nghỉ ngơi. 

phòng ngủ ông bà view 1

phòng ngủ ông bà view 2

Phòng ngủ ông bà rộng với hai chiếc giường ngủ màu trắng, nổi bật lên trên là gối màu hồng tạo nên nét uyển chuyển. Một cảm giác êm ái và ngọt ngào khi bước tới căn phòng này. Hương sắc thiên nhiên tràn ngập trong phòng khi mang những bức tranh hoa trên đầu giường. KTS bài trí bàn làm việc và kệ chạy dọc khung cửa sổ. Tận dụng mặt phẳng phía trên kệ tạo thành ghế ngồi tiện ích, nơi đây gia chủ có thể hướng tầm mắt quan sát ra không gian bên ngoài. 

phòng ngủ con trai view 1

phòng ngủ con trai view 2

Phòng ngủ con trai tạo cảm giác yên bình nhờ vào gam màu xanh được sử dụng tạo điểm nhấn. Thiết kế hai bàn học đặt đối diện nhau, tạo ra hai góc học tập riêng yên tĩnh. Kệ tủ màu trắng tươi sáng, với nhiều hộc để trưng bày cây xanh và vật phẩm trang trí tăng thêm vẻ cuốn hút cho căn phòng.

phòng tắm

Phòng WC Master đầy đủ tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ. Sử dụng bồn tắm đứng, vòi hoa sen treo tường tiết kiệm diện tích. Tận dụng những móc treo đồ trên tường làm tạo sự gọn gàng. 




Mời xem tiếp các dự án thiết kế  tại  Nhà đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn