Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Đơn giản, tinh tế là những gì phong cách tân cổ điển mang lại. Đó là vẻ đẹp toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của mỗi đường nét trên trần, tường và các món đồ noi that dep.
Thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kế nội thất Tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Nội thất phòng khách

Phòng khách Tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, Phòng khách tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-1

Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển. Tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn vào những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-2

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-3

Nội thất phòng ngủ

Mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, cảm giác thư giản thoải mái trong căn phòng với 2 gam màu trắng tinh khôi và màu xanh cốm nhẹ dịu, trong lành.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-4

Thiết kế phòng ngủ đẹp, phù hợp với sở thích cá nhân sẽ giúp bạn cảm giác thư thái, bình yên và có được giấc ngủ sâu. 

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-5

Phòng ngủ rộng, với đầy đủ tiện nghi được bố trí một bộ bàn ghế kiểu dáng đơn giản, thiết kế đẹp mắt có thể làm nơi trò chuyện hoặc làm việc cho chủ nhân căn phòng.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-6

Cửa sổ phòng ngủ giúp đón ánh nắng tự nhiên, thanh lọc bầu không khí trong phòng.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-7

Mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo mà đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên ghế tựa, đèn chùm, tay vịn… Chúng nâng đỡ cho nhau, khi đặt cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng, đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.

Nội thất phòng bếp phòng ăn

Thiết kế nội thất phòng bếp một cách khoa học, tổ chức sắp đặt thiết bị hợp lý có ý đồ sẽ làm bạn thấy thú vị với một không gian bếp rộng rãi bởi bạn sẽ làm được mọi thứ trong bếp mà bạn muốn như nấu ăn, tổ chức các bữa tiệc thân mật, hay hạnh phúc bên bữa cơm gia đình.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-8

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-9

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-10

Thiết kế nội thất phòng ăn – bếp ăn  cần phải đòi hỏi phải hiểu rõ về các phụ kiện và cách sắp đặt những phụ kiện bếp một cách khoa học, tạo thành một dây chuyền khép kín quanh khu bếp. Tính toán các vị trí thiết bị cho phù hợp từ chậu rửa, máy lọc nước, lò vi sóng, máy rửa bát, máy hút mùi, bếp nấu…

Tiểu cảnh

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-11

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-12

Tiểu cảnh trong nhà giúp mang đến một không gian xanh, thổi thêm một luồn sinh khí và sức sống mạnh mẽ vào ngôi nhà.Ngoài ra khu vực tiếu cảnh nhỏ trong nhà sẽ giúp tinh thần bạn thêm phấn chấn hơn mỗi khi bước chân vào ngôi nhà của mình.




Mời xem tiếp các dự án Ngôi Nhà Xinh tại Thiet ke nha xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn